การเปิดใช้งานระบบติดตามการจ่ายเงิน มจธ. (Payment Tracking)

feather-calendarPosted on 1 กรกฎาคม 2025 document ข่าวสาร/ประกาศ
แชร์
เพื่อยกระดับความโปร่งใสในการให้บริการด้านการเงิน และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการทุกกลุ่ม อาทิ บุคลากรมหาวิทยาลัย บุคคลภายนอก บริษัท ห้างร้าน และหน่วยงานภายนอก สำนักงานคลัง มจธ. ได้พัฒนา ระบบติดตามการจ่ายเงิน (Payment Tracking) ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถตรวจสอบสถานะ การเบิกจ่ายเงินของตนเองได้อย่างรวดเร็ว สะดวก และปลอดภัยระบบดังกล่าวจะเปิดใช้งานตั้งแต่วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม 2568 โดยสามารถเข้าใช้งานระบบ ผ่านช่องทาง ดังนี้
– บุคลากรมหาวิทยาลัย: เข้าใช้งานผ่านระบบ My Portal (ผ่านเครือข่าย Intranet) เลือกเมนู “ระบบติดตามการจ่ายเงิน” หรือเลือกใช้งานผ่านช่องทางเดียวกับบุคคลภายนอก
– บุคคลภายนอก บริษัท ห้างร้าน และหน่วยงานภายนอก: เข้าใช้งานระบบผ่านทางเว็บไซต์ ของสำนักงานคลัง เลือกเมนู“ระบบติดตามการจ่ายเงิน” https://nyx.kmutt.ac.th/tracking/signin
ผู้รับบริการสืบค้นข้อมูลการรับเงินจากมหาวิทยาลัยได้ครอบคลุม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขอเชิญชวนทุกท่านเข้าใช้งานระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมส่งเสริม การบริหารจัดการที่โปร่งใส และยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ
ติดต่อสอบถาม :
คุณกนกพร คำเนตร            โทรศัพท์ 02-470-8123
คุณจิตรา กิจศิโรรัตน์           โทรศัพท์ 02-470-8120
คุณอรสร ปรัชญพงศ์           โทรศัพท์ 02-470-8402